วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Mores Collagen มอร์ส คอลลาเจน เครื่องดื่มช่วยให้เพื่อผิวพรรณ ขาวใส อมชมพู ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ฝ้า กระ

Mores Collagen มอร์ส คอลลาเจน  เครื่องดื่มช่วยให้เพื่อผิวพรรณ ขาวใส อมชมพู ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ สิว ฝ้า กระ ด้วยคุณประโยชน์มากมายจาก คอลลาเจน ซิงค์อะมิโน แอล-อาร์จีนีน แอล-ซิลเทอีน อัลฟาไลโปอิก โคเอนไซม์ Q10 ไกลซีน สารสกัดจากเปลือกสน เป็นต้น คำตอบสุดท้ายของสาวผิวขาว


คุณสมบัติส่วนประกอบสำคัญ

คอลลาเจนมาจากปลาทะเล  Hydrolyzed Fish Collagen

คอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย


แอล-กลูตามีน (L-Glutamine)

กระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยชดเชยและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย ลดการเป็นหวัด หรือการติดเชื้อ โดยเพิ่มจำนวนของเม็ดเลือดขาว


แอล-อาร์จีนีน (L-Arginine)

ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตเข้าสู่ระบบและปรับปรุงความไวต่อความรู้สึกของเซลล์ ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) จากต่อมใต้สมอง


คอลลาเจนคืออะไร ?

Collagen คอลลาเจน คือ โปรตีนที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้ที่เป็นตัวช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิว คอลลาเจนจะมีอยู่ในตัวของมนุษย์ทุกคนอยู่แล้ว แต่เมื่ออายุเกิน 20 ปี จะสูญเสียคอลลาเจนทุก ๆ ปี ๆ ละ 1% เมื่อขาดคอลลาเจน ผลเสียที่ตามมา คือ ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย เหี่ยวย่น หยาบกระด้าง ไม่ชุ่มชื่น ไม่ยืดหยุ่น เพราะฉะนั้น การเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวกายนั้นก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีและเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เมื่ออายุมากขึ้นร่างกายผลิต คอลลาเจน ลดลง และการสลายตัวของคอลลาเจนตามธรรมชาติ ส่งผลให้เกิดริ้วรอย ผิวหน้าหย่อนคล้อย และหยาบกระด้าง ไม่ชุ่มชื่น ดังนั้น วิธีที่จะทำให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ความวัยเยาว์นั้น ก็คือการเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวคุณ ซึ่งมีอยู่หลายวิธี วิธีที่นิยมแพร่หลายและปลอดภัยที่สุดคือ การดื่มคอลลาเจนผงนั่งเอง
คอลลาเจนมีประโยชน์อย่างไร ?

ตอนวัยเด็ก คอลลาเจน ยังไม่เสื่อมสลาย และมีอยู่เป็นจำนวนมาก จึงทำให้เห็นว่าเด็ก หรือวัยรุ่นมีผิวหนังที่กระชับ เต่งตึง แต่เมื่อวัยเริ่มสูงขึ้น เส้นใย คอลลาเจน เหล่านี้เริ่มเสื่อมสลาย และมีปริมาณลดน้อยลงทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลง อันเป็นต้นเหตุของความเหี่ยวย่น และริ้วรอยแห่งวัยเพื่อลดรอยเหี่ยวย่นแห่งวัย เราควรเสริมสร้าง คอลลาเจน ด้วยการรับประทานคอลลาเจน หรือ ฉีดคอลลาเจนเข้าใต้ชั้นผิวหนังแท้ แต่วิธีการฉีดอาจต้องเจ็บตัว วิธีการค่อนข้างจะยุ่งยาก เพราะต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้นวิธีการดื่มคอลลาเจนจึงง่ายกว่าคอลลาเจน มีส่วนช่วยในการป้องกันอวัยวะในร่างกาย และเชื่อมอวัยวะต่างๆ ให้อยู่ด้วยกัน ช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง และยืดหยุ่นดี ช่วยให้ข้อต่อต่างๆ ขยับเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างคล่องตัวโดยเฉพาะข้อต่อที่ต้องรับน้ำหนัก และขยับเคลื่อนไหวในอิริยาบถต่างๆ เช่นเดินหรือวิ่ง เป็นต้น


ขนาดบรรจุ : 1 กล่อง 15 ซอง

วิธีรับประทาน : ให้ทานตอนท้องว่างก่อนนอน 1 ซอง

(สำหรับคนที่ต้องการให้ผิวใสเร่งด่วนให้ทานขณะท้องว่าง ตอนเช้า 1 ซอง และก่อนนอน 1 ซอง)

เลขที่ อย. 24-1-20555-1-0037 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น