วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

The Secret เดอะ ซีเครท กล่องสีทอง ช่วยเผาผลาญขณะนอนหลับ

The Secret เดอะ ซีเครท กล่องสีทอง ช่วยเผาผลาญขณะนอนหลับ

The Secret อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก การันตีโดยปุ๊กกี้ ทานก่อนนอน

The Secret จะช่วยในการเผาผลาญพลังงาน และไขมันส่วนเกินในระหว่างที่นอนหลับ ลดน้ำหนักง่ายๆ แค่นอนสบายๆ เหมาะสำหรับท่านที่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย
The Secret เน้นในเรื่องการดักจับไขมันใหม่ ยับยั้งไม่ให้ร่างกายดูดซึมไขมันใหม่ และขับไขมันเก่าออกทางระบบขับถ่าย เป็นตัวช่วยที่ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เหมาะสำหรับท่านที่มีปัญหาขับถ่ายยาก ท้องผูก

นอกจากนี้ หากทาน The Secret กล่องทอง ก่อนอาหารเย็น จะช่วยทำให้อิ่มได้เร็วขึ้น ทานอาหารได้น้อยลง ช่วยให้หน้าท้องแบนราบ เซลล์ลูไลท์ตามแขน ขา ลดลง เป็นตัวช่วยเผาผลาญขณะนอนหลับพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

ส่วนประกอบสำคัญของ The Secret

- Psyllium Husk Dried Powder ไซเลี่ยมฮัสค์ ใยอาหาร 130 มิลลิกรัม

Psyllium Husk เป็นใยอาหารชนิดที่ละลายในน้ำ ทำหน้าที่ขยายตัวได้ 25 เท่า ทำให้รู้สึกอิ่ม บริโภคอาหารส่วนเกินได้น้อยลง เหมาะสำหรับการควบคุมน้ำหนัก เผาผลาญไขมันเก่า ดักจับไขมันใหม่ที่มากับอาหาร ไม่ให้ร่างกายได้ดูดซึม ล้างสารพิษในลำไส้ ขจัดไขมันต่างๆ ที่เป็นคราบจับในลำไส้

- Fructo Oligo Saccharides ฟรุคโต โอลิโก แซคคาไลด์ 20 มิลลิกรัม

Fructo Oligo Saccharides ช่วยปรับสมดุลในลำไส้ เพิ่มอัตราการเผาผลาญในร่างกาย ทำให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ ขับลมในลำไส้ ทำให้หน้าท้องแบนราบ ใยอาหารเข้มข้นมาก จึงทำให้ระบบการขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยควบคุมการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ให้เป็นธรรมชาติ ลดการสร้างแก๊สกลิ่นเหม็น สารพิษ ที่เกิดจากระบบการย่อยอาหารในลำไส้ใหญ่ ลด และบรรเทาอาการท้องผูกเรื้อรังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

- Marine Collagen มารีนคอลลาเจน 150 มิลลิกรัม

Marine Collagen เป็นโมเลกุลของโปรตีน มีคุณสมบัติกระตุ้นการเจริญเติบโตของผิว รักษาน้ำในผิว มีบทบาทสำคัญในการช่วยบำรุงผิวพรรณ ให้ผิวสวยใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ และช่วยให้ผิวพรรณที่เป็นริ้วรอยกลับเต่งตึง เติมเต็มริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นตามวัย คืนสู่ความสดใส ทำให้ผิวพรรณชุ่มชื่น เปล่งประกาย โดยไม่ก่อให้เกิดผลอันตราย และผลข้างเคียงใดๆ

วิธีรับประทาน The Secret : ทาน 1-2 แคปซูล ก่อนอาหารเย็น

เลขที่จดแจ้ง อย. 10-1-00152-1-0103

1 กล่อง = 30 แคปซูล





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น