วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Absolute Lifting Hya Serum 15 ml. แอบโซลูท ลิฟติ้ง ไฮยา เซรั่ม เซรั่มยกกระชับ ปรับหน้าเรียวเล็ก

ข้อมูลโดยละเอียดของ  Absolute Lifting Hya Serum by Very MWL เซรั่มปรับหน้าเรียว
Absolute Lifting Hya Serum by Very MWL เซรั่มปรับหน้าเรียว ยกกระชับ ปรับหน้าเรียวเล็ก ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องกลัวแพ้ ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีปัจจัยทำให้แพ้ ไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ขายดีอันดับ 1 รีวิวเพียบ!!
ระยะวัดผล ผิวหน้าสุขภาพดีขึ้น เนียนใสขึ้น เมื่อใช้ต่อภายในเนื่อง 7 วัน และแลดูเรียวเล็กลง เมื่อใช้ 14 วัน
Absolute Lifting Hya Serum ปรับผิวหน้าหน้าเรียวกระชับ สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยส่วนประกอบเพื่อผิวกระชับ พร้อมดูแลปกป้องผิวหน้าจากความร้อน เติมเต็มริ้วรอย ที่เกิดจากผิวเริ่มเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว วัดผลใน 5 นาที พร้อมสุดยอดคุณสมบัติ ช่วยยกกระชับหน้า ช่วยให้หน้าแลดูเล็กลง

- Aloe Barbadensis Extract สารสกัดบริสุทธิ์และเข้มข้น ที่ได้จากว่านหางจระเข้ธรรมชาติ มีการดูแลการระคายเคือง อาการแสบร้อนของผิว ดูแลอาการแพ้แดง (Erythema) ปกป้อง และบำรุงผิว ให้ผิวมีสุขภาพดีแข็งแรง
- Cucumis Sativus Extract สารซิสติน (Cystin) และเมธิโอนิน (Methionin) ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น ช่วยทำให้ชุ่มชื่นขึ้น สมานผิวที่ถูกแสงแดดแผดเผา ให้คงความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี
- Ascorbyl Glucoside วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินอีถึง 3.7 เท่า ลดการสร้างเม็ดสีสาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า การเกิดสีผิว คือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้น สามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆ ในขบวนการสร้างเมลานิน วิตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้ว ยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching Effect) อีกด้วย ทำให้สีของเมลานินจางลง ผิวจึงแลดูขาวขึ้น ปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวี เครื่องสำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น (>15%) ทาผิว จะมีคุณสมบัติในการปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายของรังสียูวีได้มากขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน วิตามินซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ชนิด I และ III ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นเดอร์มิส เมือผิวมีคอลลาเจนสมบูรณ์ การเกิดริ้วรอยก็ลดลงด้วย ลดอาการแพ้ระคายเคือง วิตามินซีเป็น Natural Antihistamine เป็นสารต่อต้านภูมิแพ้จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวของคุณ บำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดี วิตามินซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกายและมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำ จะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
- Triethanolamine ลดการระคายเคืองของผิว
- Allantoin เป็นสารสกัดจากพืชชนิดหนึ่ง มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซม ให้ความนุ่มเรียบเนียน ป้องกันการระคายเคืองที่ผิว ลดอาการแพ้ ทำให้ผิวนุ่มลื่น ไม่เป็นผดผื่น ในการดูแลเส้นผม ประสิทธิภาพในการทำให้เซลล์ผิวหลุดลอก (Keratolytic Action) ของ Allantoin มีประโยชน์ในการยับยั้งการเกิดรังแคบนหนังศีรษะ คุณลักษณะความเป็นกรดเป็นด่าง (Amphoteric character) ของ Allantoin จะมีผลอย่างมากต่อผิว และเส้นผม ซึ่งยืดเวลาของประสิทธิภาพในการทำให้เซลล์ผิวหลุดลอก
- Hyaluronic Acid กรดไฮยาลูโรนิกมีได้จากการสกัดจากสัตว์ และสังเคราะห์ขึ้น มีลักษณะคล้ายฟองน้ำ ที่สามารถอุ้มน้ำไว้ในตัวได้ ในปริมาณที่สูงกว่าพันเท่าของน้ำหนักตัว จึงสามารถป้องกัน และหล่อลื่นเซลล์ต่างๆ ของผิวหนัง ควบคุมน้ำในเซลล์ และเก็บน้ำไว้ในผิวหนัง เสมือนเป็นตัวเคลือบ ทำให้ผิวมีความเต่งตึง และเรียบขึ้น ปกติเมื่อคนเราอายุมากขึ้น การผลิตกรดไฮยาลูรอนิกตามธรรมชาติก็จะลดน้อยไปด้วย ผลที่ตามมาคือ ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น ผิวแห้งขึ้น ขาดความยืดหยุ่น สภาพผิวไม่สดใสเปล่งปลั่ง กรดตัวนี้จะถูกผลิตขึ้น และถูกหล่อเลี้ยงจากบริเวณผิวหนังชั้น Dermis (ผิวชั้นล่าง) และกระจายไปถึงผิวหนังชั้น Epidermis (ผิวหนังชั้นบน) บทบาทสำคัญก็คือ มันจะช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปกติหลายเท่า โดยที่เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนเยาว์ดูเนียนเรียบผิวดูเต่งตึงขึ้น (Plump Effect) ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา


หลังล้างหน้า ทาเซรั่ม Absolute Lifting Hya Serum เซรั่มปรับหน้าเรียว ให้ทั่วผิวหน้า ทาวนขึ้น เน้นบริเวณแก้ม ค่อยๆ ทาปาดขึ้น วนออกจากข้างจมูก และยกค้างไว้ เมื่อปาดถึงบริเวณใบหู และทาเน้นย้ำวนเบาๆ ที่ริ้วรอยเหี่ยวย่น


ปริมาณสุทธิ 15 ml
เลขที่แจ้งจด 10-1-5528555












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น