วันพุธที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Baby Snail เบบี้ สเนล ครีมที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวย้อนกลับไปสู่สมัยวัยรุ่น เหล่าดาราเอเชียเกาหลี และดาราไทยเลือกใช้อย่างมาก

ข้อมูลโดยละเอียดของ  Baby Snail  เบบี้ สเนล
Baby Snail เบบี้ สเนล ครีมที่ช่วยฟื้นฟูริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวย้อนกลับไปสู่สมัยวัยรุ่น เหล่าดาราเอเชียเกาหลี และดาราไทยเลือกใช้อย่างมาก
Baby Snail เป็นครีมบำรุงทีมีสูตรพิเศษสำหรับ ป้องกันการเกิดริ้วรอยของผิว ช่วยลดรอยด่างดำของผิวหน้าที่เกิดจากหลุมสิว ทำให้มีการปรับเซลล์ผิวเรียบเสมอทั้งใบหน้าพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียจากแสงแดดได้ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
สำหรับบรรดาสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่มีผิวแห้ง จะเห็นผลได้อย่างชัดเจน เพราะจะทำให้ใบหน้ากลับมาชุ่มชื้นได้อย่างมาก
สำหรับผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้เหมือนกัน และจะทำให้สุขภาพผิวหน้าดีขึ้นด้วย
โดย Baby Snail ได้ผ่าน อ.ย. ไทย และเกาหลี
Baby Snail ได้คิดค้นกรรมวิธีที่ทำให้เนื้อครีมมีความยืดหยุ่น และเข้มข้น ซึมไวทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ และซ่อมแซมผิวเสียทุกประการ
ในทางวงการแพทย์ผิวหน้าเกาหลี ได้มีการนำตัวหอยทากสดๆ มาดูดใบหน้าทำให้เกิดเมือกสีขาว ซึ่งช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ซึ่ง Baby Snail ได้นำเมือกหอยทากมาผ่านกรรมวิธีในทางวิทยาศาสตร์ มาผลิตเป็นครีม และสามารถมั่นใจได้ว่าเนื้อครีมสามารถใช้ได้กับคนเอเชียทุกประเทศ
Baby Snail ได้คิดค้นกรรมวิธีในการที่จะนำส่วนผสมของทุกมุมโลก เพื่อผลิตเป็นครีมที่เมื่อใช้แล้วทำให้ใบหน้าผ่องใสอย่างมาก และไม่มีส่วนผสมของสารปรอทใดๆ


ส่วนประกอบของ Baby Snail  เบบี้ สเนล
- สารสกัดจากดอกเอเดลไวท์ เป็นดอกไม้ในแถบเทือกเขาแอลป์ในแถบยุโรป ด้วยคุณค่าของดอกไม้ที่นำมาสกัดจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และเผยผิวสวยได้กระจ่างตลอดทั้งวัน ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV จากแสงแดด
-สารจากโสมแดงเกาหลี ซึ่งเหล่าสาวๆ ที่นิยมไปเกาหลี จะชอบซื้อโสมแดงกลับมาบ้าน เพราะนำมาต้มหรือสกัดเป็นยาได้อย่างดี ซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ และลดการอักเสบของสิวได้อย่างดี
-สารสกัดจากใบบัวบก ซึ่งใบบัวบกจริงแล้วจะแก้ช้ำใน แต่ในทางการแพทย์ผิวหนัง จะช่วยลดรอยแดงของสิว และรอยแผลเป็นของสิว ซึ่งมีคุณค่าสูงกว่าวิตามิน A 5 เท่า
-สารสกัดจากบลูเบอร์รี่ ช่วยยับยั้งเมลานินผิว เปรียบเสมือนวิตามินชั้นยอด
-สาหร่ายวากาเมะ นำเข้ามาจากญี่ปุ่น จะช่วยทำให้ผิวไม่แห้ง และเป็นขุย ซึ่งช่วยป้องกันผิวในการสูญเสียน้ำ
-กรดไฮยาลูโรนิค คือสารที่ต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมเซลล์ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และช่วยป้องกันแสงแดด หลายคนคิดว่าขึ้นชื่อด้วยกรดนั้นมันมักจะอันตราย แต่กรดชนิดนี้ผลิตได้ด้วยตัวเอง ทำให้ผิวภายในร่างกายได้รับความชุ่มชื้น
-สารสกัดมาจากเมือกหอยทาก สารสกัดชนิดนี้ จะสร้างเซลล์ผิวที่มีความสัมพันธ์กับเนื้อเยื่อ และซ่อมแซมผิวหนัง ลบริ้วรอยชนิดต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ขจัดเซลล์ผิวหนังกำพร้าที่ถูกแสงแดดมานาน และลดริ้วรอยจากสิว


วิธีใช้ Baby Snail  เบบี้ สเนล
Baby Snail ทาได้ทั้งกลางวัน และกลางคืน แต่ถ้าผิวมันมากแนะนำทาแค่เฉพาะกลางคืนดีกว่า ทาตอนเช้า สำหรับผิวมันอาจจะเป็นคราบนิดหน่อยได้ ทาทุกวัน ทั้งหน้า และลำคอเพื่อผิวสวยย้อนวัย


ข้อมูลของ Baby Snail  เบบี้ สเนล
ชื่อสินค้า  Baby Snail  เบบี้ สเนล
ปริมาณสุทธิ 50 ml















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น