วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Divoi Concentrate Serum เซรั่มหน้าขาวใส เนื้อบางเบา ด้วยอณูขนาดเล็กที่สามารถซึบซาบสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว

Divoi Concentrate Serum 15 ml. ดีวอย คอนเซนเทรท เซรั่ม
Divoi Concentrate Serum เซรั่มหน้าขาวใส เนื้อบางเบา ด้วยอณูขนาดเล็กที่สามารถซึบซาบสู่ชั้นผิวอย่างรวดเร็ว เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ เซลล์ผิวคล้ำเสียฝังลึก ให้จางลงทั่วใบหน้าอย่างสม่ำเสมอ ช่วยคืนความสดใส และทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีแบบเปล่งประกาย และยังช่วยลดการเกิดของเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นตัวการสำคัญของผิวคล้ำเสีย ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยรูขุมขนที่กระชับขึ้น
Divoi Concentrate Serum เป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำเอาส่วนผสมจากงานวิจัยจาก Lab ประเทศฝรั่งเศส และประเทศสหรัฐอเมริกา มาพัฒนาสูตรโดยประเทศไต้หวัน ในรูปแบบ Bio Technology เพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ ช่วยซ่อมแซมผิวลึกถึง DNA ช่วยกระตุ้นการแบ่งแซลล์ผิว ช่วยกระตุ้น การสร้างคอลลาเจน บำรุง และคงความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิวหนังแท้
Divoi Concentrate Serum สรรพคุณเป็นอย่างไร ?
- ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ไร้ริ้วรอย
- ช่วยฟื้นฟูผิวหน้า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
- ช่วยกระชับรูขุมขน
- ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส แลดูมีชีวิตชีวา
- ช่วยลดสิว และริ้วรอยที่เกิดจากสิว
- ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และชำระล้างสิ่งสกปรก
- ช่วยชำระล้างเครื่องสำอาง ที่ยังหลงเหลือบนผิวหน้า
ส่วนผสมของ Divoi Concentrate Serum
- Natto Gum โปรตีนที่ได้จากพืชตระกูลถั่ว มีสารที่มีผลช่วยกระตุ้นการทำงานในระดับเซลล์ผิว ลดริ้วรอย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ ที่เข้ามาทำร้ายเซลล์ผิว
- Sodium Hyaluronic & Ubiquinone (Co-enzme Q10) ช่วยเสริมการทำงานของเซลล์ผิว มีคุณสมบัติ ลดริ้วรอย และต่อต้านอนุมูลอิสระ Anti Oxidant
- Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเล เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ยาวนานขึ้น กระชับรูขุมขน และช่วยลดริ้วรอย
- DNA (Potassium NDA) ช่วยกระตุ้นการแบ่งเซลล์ผิว จึงทำให้มีคุณสมบัติชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวก่อนเวลา
- Salmon Egg Extract สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน มีฤทธิ์ในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และให้ความแข็งแกร่งแก่ผิวเกิดใหม่ ขจัด และลบเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
วีธีใช้ Divoi Concentrate Serumให้ได้ผลลัพธ์ 100%
ทำการล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้ง หยดเซรั่ม Divoi Concentrate Serumลงบนมือ ทาเซรั่ม ให้ทั่วบริเวณใบหน้า และต้นคอ รอสักพักจนเซรั่มแห้งซึม หลังจากนั้น สามารถทาครีมทาผิวที่ใช้อยู่ประจำได้เลยค่ะ 
หมั่นใช้ Divoi Concentrate Serumทุกวันจะทำให้ผิวหน้านุ่ม เรียบเนียน กระชับ ขาวสว่างใสเร็วขึ้น









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น