วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

Maxx Snail Plus 50 ml. แมกซ์ สเนล พลัส






Maxx Snail Plus 50 ml. แมกซ์ สเนล พลัส

Maxx Snail Plus เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่มีสารสกัดมาจากเมือกหอยทาก ผสมผสานกับคอลลาเจนเข้มข้นอย่างลงตัว จนกลายมาเป็นครีมหอยทาก ที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ Maxx Snail Plus และกำลังเป็นที่นิยมกันมากในกลุ่ม พริตตี้ ดารา และเซเลบ ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ ซึ่งได้การตอบรับที่ดีมาก

Maxx Snail Plus ได้ทำการคัดสรรเมือกหอยทากพันธุ์ Achatina ที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลี คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น และส่วนประกอบสมุนไพรจากธรรมชาติอีกหลายชนิด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าให้ดีมากขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ ผิวหน้าขาวใส ลดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ช่วยให้แผลเป็นบนใบหน้าจางลง ลดต้นเหตุของการเกิดสิว กระชับรูขุมขน ลดอาการผดผื่นแดงบนใบหน้า ผิวหน้าเรียบเนียนนุ่ม แลดูมีสุขภาพผิวที่ดี

Maxx Snail Plus เนื้อครีมมีกลิ่นที่หอมมาก และที่สำคัญตัวเนื้อครีมซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ คุณสามารถสัมผัสกับความเนียนนุ่มได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำให้คุณได้ย้อนกลับสู่ วัยหนุ่ม วัยสาว อีกครั้ง

คุณสมบัติพิเศษทั้ง 7 ประการของ Maxx Snail Plus

1. ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ

2. ช่วยเร่งขบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นทดแทน

3. ช่วยลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง

4. ช่วยรักษารอยแผลที่เกิดจากสิว และจุดด่างดำบนใบหน้า

5. ช่วยลดอาการแพ้ และอาการอักเสบบวมแดง

6. ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

7. ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

วิธีการใช้ :

แตะที่เนื้อครีมบนใบหน้า ใช้นิ้วกลาง และนิ้วนางตบเนื้อครีมเบาๆ และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน หลังจากล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว

เลขที่ อย. 10-1-5619574

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น