วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

วิฟสกิน viv skin มาส์กหน้าใสบายจุ๋ย








VIV SKIN จุ๋ย ครีมมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างเร่งด่วน ภายใน 3 วันก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปล เนื้อครีมซึมเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ไม่ให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผิวอย่างสมบูรณ์แบบครั้งทั้ง 4 ประการครีมมาร์คหน้า ผสมผสานสารสกัดอย่างลงตัว ทรงประสิทธิภาพความขาวเนียนและละเอียดใส คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม วิฟสกิน จุ๋ย ใข้แล้วเห็นผลลัพธ์ของความเปลี่ยนแปลงได้จริงจนสัมผัสได้ ราคาและปริมาณเหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณภาพที่อัดแน่นสารสกัดทรงคุณค่าจากธรรมชาติและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก


ส่วนผสมมากมาย กว่าจะได้มาเป็น VIV SKIN จุ๋ย

MALUS DOMESTICA & ARGAN : ผสานสารสกัดจาก STEM CELL ถึง 2 ชนิด ให้ประสิทธิภาพสูงเหนือครีมมาส์กทั่วไป ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลประเทศสวิสเซอร์แลนด์และต้นอาร์แกน เร่งการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ตึงกระชับจาก วิฟสกิน

HENTOWHITE : สารสกัดจากประเทศสเปน ทำให้ผิวขาวใสขึ้นอย่างชัดเจน โดยมีประสิทธิภาพดีเทียบเท่า HYDROQUINONE และ KOJIC ACID แต่ปลอดภัยและเสถียรยิ่งกว่า

REGU FADE :วิฟสกิน จุ๋ย มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นแดงจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใสอย่างชัดเจน สัมผัสได้หลังการใช้เพียง 3 ครั้ง

BIO-PLACENTA : viv skin อุดมไปด้วยกรดโปรตีน เอนไซม์ GROWTH FACCTOR และสารสกัดอื่น ๆ มากกว่า 8,000 ชนิด ทำให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย เสริมสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แน่นกระชับเนียนใส

ALP®-SEBUM : สารสกัดจากดอกไม้บนเทือกเขาแอล์พในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดและควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ วิฟสกิน กระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างมีประสิทธิภาพ

B-WHITE : สารสกัดนำเข้าจากประเทศแคนนาดา ทำให้ผิวขาวชัดเจนจนลึกถึงระดับ DNA ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินได้มากกว่าปกติ

REGU-AGE : ผสานสารสกัดโปรตีนบริสุทธิ์จากถั่วเหลือ ข้าวและยีสต์ เร่งการสร้างคอลลาเจน ช่วยกระตุ้นระบบการไหลเวียนโลหิตให้ผิวขาวอมชมพู

NANO WHITE : สารสกัดที่ผสานคุณค่าใน วิฟสกิน จุ๋ย ของ ARBUTIN, GLUTATHIONE, VITAMIN C & E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ

SULFORAWHITE : สารสกัดจากต้นอ่อนของ GARDEN CCRESS จากสวิสเซอร์แลนด์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำจางลง สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

RONACARE®TILIROSIDE : สารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จากเยอรมนี ช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจน ลดอาการแพ้ระคายเคืองและบวมแดงของผิวหนัง เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว

มาส์ก 1 ขั้นตอน สู่การเผยผิวใหม่ที่สว่างใสกว่าที่เคย

VIV SKIN จุ๋ย ที่สุดแห่งนวัตกรรมครีมมาส์ก เพื่อฟื้นฟูผิวหน้าให้กระจ่างใส เรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นเพียงข้ามคืน ด้วยมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ดูแลผิวอย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ความต้องการของผิวครบทั้ง 4 ประการ ผสมผสานกันอย่างลงตัวและมีประสิทธิภาพ เผยผิวกระชับเรียบเนียน สว่างกระจ่างใสออร่าอย่างที่สุดในวงการ....จนคุณสัมผัสได้

Perfectly White Skin : สว่างกระจ่างใสเหนือระดับด้วยการผสมผสานของสารสกัดที่รวบรวมที่สุดของารแอนติอ็อกซิแดนท์ หลายชนิดที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความหมองคล้ำ เผยผิวสว่างกระจ่างใสอมชมพูสุขภาพดี ผิวละเอียดเรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส

Collagen Stimulation : เพิ่มความแข็งแรงให้ Collagen และ Elastin ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรงยืดหยุ่น ชะลอการเกิดและลดเลือนริ้วรอยจากอนุมูลอิสระให้จางลง เผยผิวอ่อนเยาว์ ปลุกความสดใสเปล่งปลั่งกลับมาอีกครั้ง

Elimination of Acne : ควบคุมความมันบนใบหน้า กระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมดูแลผิวหน้าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว แม้ผิวที่อ่อนโยนแพ้ง่าย

Rejuvenate Cellular Treatment : ปกป้องและฟื้นบำรุงผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาแข็งแรง สุขภาพดี พร้อมบำรุงผิวให้แลดูอ่อนวัยเพื่อพร้อมต่อต้านมลภาวะได้อีกครั้ง

แตกต่างจากมาส์กอื่นอย่างไร?
- VIV SKIN จุ๋ย เป็นมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ดูแลผิวล้ำลึกถึงระดับ DNA ฟื้นฟูเซลล์ผิวอย่างเร่งด่วนเพียงชั่วข้ามคืน
- ครีมมาส์กหน้า วิฟสกิน ตอบโจทย์ความต้องการผิวสมบูรณ์แบบครบทั้ง 4 ประการ จัดเป็นความลงตัว และทรงประสิทธิภาพความขาวเนียนใสที่สุดในวงการ
- ผลิตภัณฑ์ วิฟสกิน คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม เมื่อใช้แล้วสามารถเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้จริง สัมผัสถึงความแตกต่างได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
- ราคาและปริมาณของ วิฟสกิน เหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณภาพที่อัดแน่นด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าที่ได้จากธรรมชาติและเป็นที่ยอมรับระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นสวิสเซอร์แลนด์ สเปน แคนาดา เยอรมนี ฯลฯ

ทำไมต้องใช้ VIV SKIN จุ๋ย
- วิฟสกิน ครีมมาส์กหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยให้ฟื้นฟูเซลล์ผิวได้อย่างเร่งด่วน ภายใน 3 วันก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง
- เนื้อครีมซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
- สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบครั้งทั้ง 4 ประการ
- ครีมมาร์คหน้า ผสมผสานสารสกัดอย่างลงตัว ทรงประสิทธิภาพความขาวเนียนและละเอียดใส
- คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม ใข้แล้วเห็ฯผลลัพธ์ของความเปลี่ยนแปลงได้จริงจนสัมผัสได้
- ราคาและปริมาณเหมาะสมเมื่อเทียบด้วยคุณภาพที่อัดแน่น
- สารสกัดทรงคุณค่าที่ได้จากธรรมชาติและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

วิธีใช้ VIV SKIN จุ๋ย
พอกครีมหนาๆ ให้ทั่วใบหน้าก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออกเป็นประจำ 3 ครั้งต่อสัปดาห์

คำเตือน
1. อ่านวิธีใช้ให้ละเอียดและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด 2. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดเกิดขึ้น ให้หยุดใช้และปรึกษาแพทย์ 3. ควรเก็บให้พ้นแสงแดด

ปริมาณสุทธิ 10 กรัม

เลขรับแจ้ง เลขที่ใบรับแจ้ง อย. : 10-1-5615128

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น