วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

Yuki Nobu Luminous Aura White 15 g. ยูกิ โนบุ ลูมินัส ออร่า ไวท์ ลดสิว ชะลอวัย เผยผิวใส ไร้เมคอัพ

Yuki Nobu Luminous Aura White 15 g. ยูกิ โนบุ ลูมินัส ออร่า ไวท์ ลดสิว ชะลอวัย เผยผิวใส ไร้เมคอัพ

Yuki Nobu กระปุกเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิว ช่วยเปลี่ยนให้ผิวหน้าคุณกระจ่างใส ขาวอย่างเป็นธรรมชาติสไตล์สาวญี่ปุ่น ลดสิว ฝ้า กระ แก้ปัญหาผิวที่แพ้สารสเตียรอยด์

Yuki Nobu ครีมบำรุงผิวเนื้อเงา เข้มข้นด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ทาแล้วซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับผู้ที่ต้องการมีผิวสุขภาพดี ซ่อมแซมผิวอย่างเร่งด่วน หน้าโทรมคล้ำ ขาดออร่า ลดการเกิดสิว รอยเหี่ยวย่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ เสริมสร้างคอลลลาเจน เผยผิวใหม่ให้ออร่า

สรรพคุณพิเศษของ Yuki Nobu

- ฟื้นฟูผิวจากสารอันตราย ผิวอ่อนแอแพ้ง่าย ให้กลับสุขภาพดี

ด้วยวิธีการทำงานของเนื้อครีม Yuki Nobu ที่ทำงานในระดับเซลล์ จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่แพ้ ระคายเคืองจากสารต่างๆ ให้กลับสู่ภาวะปกติ และเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสสุขภาพดี

- ลดสิว จุดด่างดำ

Yuki Nobu ลบเลือน จุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ให้ใบหน้าสดใสสุขภาพดี เปลี่ยนผิวที่มีสิว ผดผื่น ให้เรียบเนียน ลดปัญหาสิว รอยดำ ฝ้า กระ โดยสารสกัดจากใบบัวบก จะช่วยลดแบคทีเรียบนใบหน้า และสารบีไวท์ในเนื้อครีม จะทำปฏิกิริยากับผิว ทำให้กระจ่างใส ลดฝ้า กระ อีกทั้งวิตามินซีจากส้มยูสุ ยังทำหน้าที่ลบเลือนจุดด่างดำจากรอยสิวอีกด้วย

- ผิวดูอ่อนเยาว์ ฝ้า กระจางลง

Yuki Nobu ช่วยให้ใบหน้าอ่อนวัย เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์เสมอ เปลี่ยนผิวที่เริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ให้กลับมามีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์ลง ด้วยสารสกัดจากข้าวสาลีญี่ปุ่น ที่ให้ผลลัพธ์แก่ผิวในเรื่องการชะลอวัย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ทั้งใบบัวบกสกัด อีกทั้งยังสร้างคอลลาเจนให้แก่ผิว ซึ่งมีงานวิจัยรองรับอย่างแพร่หลาย

- ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น

Yuki Nobu เปลี่ยนผิวที่โทรม ขาดการพักผ่อน ให้กลับสู่ผิววัยแรกเริ่ม เปลี่ยนผิวที่แห้งกร้าน Yuki Nobu ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ แลดูมีสุขภาพดี เนื้อครีมไม่หนักหน้า ไม่เคลือบแค่ผิวหนังชั้นบน แต่เน้นการทำงานระดับเซลล์ เปลี่ยนผิวให้สุขภาพดี มีเลือดฝาด ทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ขาวกระดาษ แห้งเป็นขุย และทำร้ายผิวหน้า

วิธีใช้ Yuki Nobu

ขั้นตอนแรก - ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดปราศจากสิ่งสกปรก

ขั้นตอนที่สอง - ทา Yuki Nobu ให้ทั่วใบหน้า เนื้อครีมจะซึมซาบเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิวอย่างรวดเร็ว

ขั้นตอนที่สาม – ทาเครื่องสำอาง และครีมกันแดด แล้วออกไปโชว์ผิวสวย สุขภาพดี ได้เลย

นอกจากนี้ Yuki Nobu ยังสามารถทาใต้ตาที่หมอง และริมฝีปากได้ด้วย








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น